Home
Course Syllabus
Pre-Test
Content
Post-Test
Midterm
Satisfy Survey
Contect Us
ข้อความวิ่ง
ยินดีต้อนรับสู่เว็บบล็อกสื่อการสอนออนไลน์การตลาดเพื่อธุรกิจโรงแรม
แบบทดสอบหลังเรียน
หน่วยที่ 1 ความหมายและลักษณะของธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว
หน่วยที่ 2 แนวทางการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
หน่วยที่ 3 แนวทางการวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภค
หน่วยที่ 4 การแบ่งส่วนการตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
หน่วยที่ 5 ระบบสารสนเทศและกระบวนการวิจัยทางการตลาด
หน่วยที่ 6 มาตรฐานโรงแรมในประเทศไทย : การส่งเสริมการตลาดรูปแบบใหม่
หน่วยที่ 7 การกำหนดกลยุทธ์ การตั้งราคาของธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว
หน่วยที่ 8 การเลือกสรรและการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย
หน่วยที่ 9 การส่งเสริมการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น